VinaHR.com cung cấp dịch vụ đăng tuyển việc làm miễn phí
VinaHR.com đăng tải 10,000 việc làm mỗi tháng
VinaHR.com hiện có trên 100,000 ứng viên tham gia
Xin vui lòng nhấn vào tên việc làm để ứng tuyển.
1. Nhân Viên Pg
[Ứng Tuyển Ngay]
Công Ty TNHH Anh Đào
Khu CN Phú Diễn Cổ Nhuế Từ Liêm Hà Nội
Sẽ trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn xin việc.
Yêu cầu công việc:
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng, yêu thích công việc kinh doanh, năng động và nhiệt tình.
Tính cách: Luôn hướng về khách hàng, có khả năng phục vụ khách hàng tốt Khả năng làm việc theo nhóm Trung thực.
Có xe máy.
Lập các báo cáo theo yêu cầu nhiệm vụ được phân công.
Độ tuổi: 1830
Giới tính: Nữ
Chính sách/Phúc lợi:
Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, thị trường ....của công ty.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Thưởng doanh số theo quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm:
Sơ yếu lý lịch (xác nhận của địa phương)
Bản sao giấy CMTND (công chứng)
Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 6 tháng)
Bản phôtô bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
Sổ hộ khẩu phôtô (có công chứng)
Giấy xin việc viết tay.
Giấy chứng nhận tư pháp của công an xã, phường
2. Giám Sát Bán Hàng
[Ứng Tuyển Ngay]
Công Ty TNHH Anh Đào
Khu CN Phú Diễn Cổ Nhuế Từ Liêm Hà Nội
Tổ chức thực hiện các hoạt động bán hàng ở khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu doanh số được giao.
Thực hiện đầy đủ các chiến lược, kế hoạch bán hàng đã được phê duyệt.
Có trách nhiệm truyền đạt đầy đủ các chiến lược, chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng cũng như tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng.
Thực hiện và triển khải chỉ tiêu doanh số từng tháng tại từng khu vực do mình phụ trách. Chịu trách nhiệm trước giám đốc công ty về tình hình công nợ của khu vực mình phụ trách.
Lên tuyến bán hàng, sơ đồ tuyến bán hàng, các khu vực phát triển, các khách hàng mục tiêu nắm chắc tỷ lệ 80 20.
Hỗ trợ nhân viên tìm kiếm phát triển khách hàng mới. Tổ chức chăm sóc khách hàng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng hiện có.
Thực hiện các báo cáo thường xuyên. Tự đánh giá kết quả làm việc của mình theo tiêu chí đánh giá nhân viên của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
Nhanh nhẹn, hoạt bát, đam mê kinh doanh.
Có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống.
Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
Có năng lực kích thích, tạo động lực cho nhân viên.
Có kiến thức về Rượu và Nước giải khát là một lợi thế.
Có khả năng phân bổ thời gian và làm việc cùng lúc với nhiều yêu cầu công việc.
Độ tuổi: 2340
Chính sách/Phúc lợi:
Được tạo điều kiện và môi trường làm việc thuận lợi.
Được tham dự các khóa đào tạo về bán hàng và về sản phẩm của công ty.
Có thu nhập tốt, công việc ổn định lâu dài.
Các chính sách theo luật lao động.
Hồ sơ bao gồm:
Sơ yếu lý lịch (xác nhận của địa phương)
Bản sao giấy CMTND (công chứng)
Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 6 tháng)
Bản phôtô bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
Sổ hộ khẩu phôtô (có công chứng)
Giấy xin việc viết tay.
Giấy chứng nhận tư pháp của công an xã
3. Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng
[Ứng Tuyển Ngay]
Rebisco Việt Nam
Suit 1248, 12th Floor, Petro Vietnam Tower, No 15
Phụ trách các vấn đề của công ty liên quan đến chất lượng sản phẩm bao gồm tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu điều tra, báo cáo.
Lên kế hoạch quản lý, đánh giá, báo cáo về chất lượng cho các sản phẩm, các quy trình sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng.
Quản lý chất lượng sản phẩm trên các công đoạn của quá trình sản xuất – lưu thong. Điều tra, xủa lý lỗi trong công đoạn.
Hỗ trợ các phòng ban trong quản lý và giải quyết các vấn đề về chất lượng.
Đánh giá chất lượng từng phần và đánh giá chất lượng toàn phẩn của sản phẩm, trong đó đánh giá chất lượng gồm 2 phương thức: đánh giá trong tổ chức và đánh giá ngoài (còn gọi là kiểm định) của một cơ quan bên ngoài tổ chức.
Xử lý các sự cố ảnh hưởng hoặc liên quan đến chất lượng sản phẩm
Nắm vững quy trình quản lý trong HACCP, ISO 22000, ISO 9001.
Lập quy định những điều kiện, những tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể mà các bộ phận trong quá trình sản xuất, phù hợp với quy định của cơ quan quản lý, yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Lập báo cáo cho tất cả các công đoạn sản xuất cho trưởng bộ phận, đồng thời báo cáo trước cuộc họp giao ban hằng tuần.
Tổng hợp và báo cáo tình hình chất lượng hàng tháng, quý, năm
Hỗ trợ thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc:
Nữ, tuổi từ 23 đến 35.
Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy sản xuất thực phẩm.
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan
Có kiến thức tốt về các hệ thống quản lý HACCP, ISO 22000
Có khả năng đọc hiểu tài liệu Anh ngữ chuyên ngành
Vị tính: văn phòng (Microsoft Office)
Kỹ năng: điều hành, giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình năng động
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
Sức khoẻ tốt, đáp ứng yêu cầu công việc
Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Ưu tiên các ứng viên gửi đơn xin việc bằng tiếng Anh.
Quyền lợi:
Được hưởng tất cả các chế độ theo pháp luật hiện hành
Cơ hội được học hỏi và phát triển nghề nghiệp
Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Có cơ hội làm việc và đào tạo với các chuyên gia nước ngoài.
Làm việc tại Bình Dương
Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc
Bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác
Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (bản sao)
Chứng minh nhân dân (bản sao)
Giấy khai sinh (bản sao)
Giấy khám sức khoẻ (thời hạn không quá 6 tháng)
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
02 ảnh 34
Không liên hệ qua điện thoại